game phỏm TÌM KIẾM ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC: ĐỌC HĂNG SAY - GIỚI THIỆU HAY – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

game phỏm TÌM KIẾM ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC: ĐỌC HĂNG SAY - GIỚI THIỆU HAY

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Văn hoá đọc là sự kiện truyền thống được tổ chức hằng năm tại game phỏm . Qua đó, các em truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu đọc sách, phát triển thành văn hoá đọc cho cá nhân mình và góp phần làm giàu văn hóa đọc trong nhà trường.

    Cuộc thi cũng là sân chơi cho game phỏm ers giao lưu và thể hiện năng khiếu hội hoạ, thuyết trình, biểu diễn, sáng tác… để truyền tải vẻ đẹp của mỗi cuốn sách.

    Tham gia cuộc thi, học sinh được lựa chọn một cuốn sách, truyện mà mình yêu thích nhất, phù hợp với độ tuổi để giới thiệu với khán giả theo nhiều hình thức hấp dẫn:

    Khối 1, 2, 3 - Sân khấu hóa: Học sinh diễn kịch, kể chuyện,... bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, dưới sự hỗ trợ của giáo viên và phụ huynh. Bài dự thi không quá 5 phút (riêng thể loại kịch không quá 7 phút) nên yêu cầu học sinh cần có kỹ năng tóm tắt, biên tập nội dung cô đọng và dễ hiểu nhất.

    Khối 4, 5 - Poster giới thiệu sách: Học sinh sử dụng hình ảnh, tranh vẽ kết hợp với chữ để thể hiện nội dung và ý nghĩa của cuốn sách, truyện. Các em phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú để người xem thấy được toàn bộ cuốn sách hiện lên khổ giấy A3.

    Khối THCS - Bài cảm nhận: Học sinh bình luận, review về một cuốn sách tâm đắc thông qua bài viết hoặc video clip. Sản phẩm của các em cần mang tính khách quan, trung thực; sau đó nêu lên suy nghĩ, quan điểm cá nhân về cuốn sách, truyện.

    game phỏm tin rằng, các em sẽ có những ý tưởng đầy sáng tạo và tỏa sáng với thế mạnh của riêng mình, lan toả được tình yêu đọc sách tới những người xung quanh. Chúc game phỏm ers tự tin tham gia và có những sản phẩm dự thi thật chất lượng nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm